ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Bad Boys (แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก) ครบทุกภาค

หนังเรื่อง Bad Boys ครบทุกภาค:
ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Bad Boys (แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก) ครบทุกภาค

### Bad Boys (1995)
– **เนื้อเรื่องย่อ:** มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (Marcus Burnett) และ ไมค์ โลว์รี (Mike Lowrey) สองตำรวจคู่หูจากหน่วยปราบปรามยาเสพติดในไมอามี ต้องสืบสวนคดีขโมยเฮโรอีนมูลค่าหลายล้านดอลลาร์จากที่เก็บหลักฐานของตำรวจ ในขณะที่ต้องปกป้องพยานสาวที่รู้เห็นเหตุการณ์ชื่อ จูลี่ มอตต์ (Julie Mott)
– **จุดสำคัญ:** มาร์คัสและไมค์ต้องสลับบทบาทกันเพื่อลวงผู้ร้าย และต้องทำงานร่วมกันอย่างหนักเพื่อไขคดีนี้ พวกเขาพบว่าผู้บงการเบื้องหลังการขโมยเฮโรอีนคือ ฟูเช่ (Fouchet)

### Bad Boys II (2003)
– **เนื้อเรื่องย่อ:** มาร์คัสและไมค์กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อตามสืบคดียาเสพติดที่ใหญ่ขึ้น ครั้งนี้พวกเขาต้องหยุดยั้งการลักลอบนำเข้ายาเสพติดเข้าสู่ไมอามีจากคิวบา ผ่านทางหัวหน้ากลุ่มค้ายา จอห์นนี่ ทาเปีย (Johnny Tapia) ที่ใช้ความรุนแรงและอำนาจในการควบคุมอาณาจักรของเขา
– **จุดสำคัญ:** ความสัมพันธ์ระหว่างมาร์คัสและไมค์มีความตึงเครียดมากขึ้นเมื่อไมค์เริ่มมีความสัมพันธ์กับซิด (Sydney “Syd” Burnett) น้องสาวของมาร์คัส การต่อสู้และการไล่ล่าที่เต็มไปด้วยความระห่ำในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับทาเปียและกองกำลังของเขา

### Bad Boys for Life (2020)
– **เนื้อเรื่องย่อ:** หลังจากเวลาผ่านไปหลายปี มาร์คัสและไมค์กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งเมื่อมีการลอบสังหารหลายครั้งเกิดขึ้นในไมอามี ซึ่งทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับอดีตของไมค์ เมื่อ อิซาเบล อาเรทัส (Isabel Aretas) ภรรยาของหัวหน้าแก๊งค์ค้ายาชื่อดังจากเม็กซิโกต้องการแก้แค้นและส่งลูกชายของเธอ อาร์มันโด (Armando) มาจัดการไมค์
– **จุดสำคัญ:** ไมค์ต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตนและต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าอาร์มันโดเป็นลูกชายของเขากับอิซาเบล มาร์คัสซึ่งเกษียณแล้วต้องกลับมาช่วยเพื่อนคู่หูเพื่อหยุดยั้งการล้างแค้นครั้งนี้ พวกเขาต้องต่อสู้และจัดการกับศัตรูเพื่อปกป้องตนเองและคนรอบข้าง

“ดู Bad Boys ออนไลน์ฟรี”
“หนัง Bad Boys พากย์ไทยเต็มเรื่อง”
“โหลด Bad Boys ซับไทยฟรี”
“Bad Boys ดูหนังออนไลน์”
“สตรีม Bad Boys ฟรีไม่ต้องสมัครสมาชิก”
“เว็บดูหนัง Bad Boys ฟรี”
“ดู Bad Boys ออนไลน์ HD ฟรี”
“ดูหนัง Bad Boys ฟรี”
“Bad Boys ดูฟรีไม่ต้องโหลด”
“ดู Bad Boys 1995 ฟรี”
“ดู Bad Boys II ฟรี”
“Bad Boys for Life ออนไลน์ฟรี”
“ดู Bad Boys ทุกภาคฟรี”
“ดูหนัง Bad Boys เต็มเรื่องฟรี”
“ดูหนัง Bad Boys ออนไลน์ไม่กระตุก”
“ดู Bad Boys ออนไลน์ ไม่มีโฆษณา”
“สตรีม Bad Boys ทุกภาคฟรี”
“ดู Bad Boys ฟรี 2024”
“เว็บดู Bad Boys ซับไทยฟรี”
“ดูหนัง Bad Boys ไม่มีค่าใช้จ่าย”